Hiatus

IMG_20171004_084226_1_20140101083108947.jpg

 

|Credits|C.L.|A stranger|

It took me three months to finish what you’re seeing above. And don’t expect too much. Haha 😛 It was just a product of my sleepless nights or tiresome days. And it’s starting to stress me out because I can’t think of the stroke nor the color I would apply on the Moon and the space surrounding it.

Mali ba ko ng concept?

Magulo lang ba talaga ko mag-isip?

Or walang kwenta lang talaga yung kinulayan ko. Haha

O sadyang walang pwedeng magpuno ng nararamdaman ko.. habang iginuguhit ko ‘to.

Hiatus.

A very interesting word.

Break.

Parang yung panahon na kinain mo yung cupcake na pinadala ng nanay mo para sa recess time niyo sa school.

Walang masyadong espesyal na handog ang post na ‘to.

Isa lamang ‘tong pagkilala sa salitang hiatus na nagsasabing hindi masamang magpahinga.

Lalo na kung pagod ka na.

(Kasi nasira ang dryer niyo at nagkataong ikaw yung nakatokang maglaba.)

Gumana ka na po. 😦 HAHA

Utang na le-erb.