Kwentong Pickles

In other words, what is time.. And for that matter, what is space? (Newton’s Principia, Volume One: Absolute, true and mathematical time of itself. And from its own nature flow equitably without relation to anything external. Time and space is absolute.)

But when pressed on the subject of absoluteness, Newton said, the Deity endures forever and by existing always everywhere he constitutes duration and space.. which in short, “I have no idea but God must, so there.”

-wala lang. haha hindi ko din maintindihan. Nakita ko lang sa Facebook tapos ang ganda niya lang pakinggan. Pinaulit ulit ko. Hanggang sa makopya ko ang bawat salita.

Paulit ulit.

Hanggang sa naisip ko na sa bawat bagay na hindi natin maintindihan..

at binibigyan natin ng halaga at kahulugan.

May mga bagay na hindi mabibigyan ng paliwanag.

Ang mahalaga, pahalagahan mo yung oras at espasyo na meron ka ngayon.

P. S.

Hindi lahat marunong ng space, boundary at quality time. Isali mo na rin yung tinatawag natin na respeto sa kapwa at sa sarili. Dahil hindi lahat marunong nun. Yung iba na stuck sa boobs and dick.

Naalala ko na naman Sakit beshywaps 🀣🀣🀣 Ang daming bayarin πŸ˜… Happy sahod day. Kaya ko to. Ako na lang magmomoral support at kakamusta sa sarili ko. Kasi simula sa oras na to, ayoko nang mabrush off. Haha Sabi nga ni Macky..

Piliin mong maging masaya. Gawin mong priority ang maging masaya.

Dahil maikli ang buhay. Saka masarap ang pickles. πŸ˜‚πŸ˜‚