No title, just words and thoughts

Napapaisip ako. Naiisip ko.

Syettt. May isip pa pala ko. Akala ko nawala na din pati yun… Haha charot

Uyy! Hugot yan! Pero hindi naman ibig sabihin na malungkot na hormones lang ang nananalaytay sa katawan ko. Meron din naman akong happy hormones. At hindi rin ibig sabihin na puro malulungkot na bagay lang ang sumasagi sa isip ko. Mahalaga pa rin sa’kin ang mga magagandang alaala at mga magagandang bagay na mangyayari pa. Sino bang ayaw maging masaya? Syempre wala! đŸ™‚

-Ma, ba’t mo ko tinulugan? Mag-uusap pa tayooooo :)) Nung isang buwan nya pa po ako kinukulit ng Fast&Furious 7. Ngayon ko lang pinapanuod sa kanya. Hahaha sarrreyy nomonnn

Leave a Reply

