No title, just me and SONA

Usapang pangako ba? Naah.. Alam ko na kung san papunta yan Ge.

Ang totoo nyan wala kong kahilig hilig makinig sa patutsada at kalakaran sa pulitika. Kahit may kurso akong pang-ekonomiya, nakalimutan ko na kung anong kinalaman ng pagtaas at pagbaba ng supply at demand sa mga naglalabasang pera sa tuwing may eleksyon. Naipaliwanag na yan ng prof ko. Hindi ko lang matandaan. Gusto ko nalang din kalimutan. Hindi kasi tugma. Walang katuturan. At paulit ulit lang.

SONA.

Hugot? Naah.. Ayoko din. Haha 😛 Pero darating ulit tayo dyan. Wag ngayon. Wala ko sa wisyo sabi nga ni Ana.

Pero ano nga ba ang SONA? Pano ko ba mailalarawan ang isang listahan ng mga pangakong halos paulit ulit nalang nating naririnig. Na halos gusto ko nalang isipin..MAY NAKIKINIG PA BA TALAGA? Kasi kung wala na, sayang sa oras. Tapos matatraffic lang kaming mga simpleng mamamayan na papunta sa kanya kanyang lugar dahil sinara ang kalyeng to. (Yung totoo? San papunta ang sinasabi ko. Hahaha walang direksyon. So tama na Ge, itigil na. Ang pangit ng composition. Lol)

-amoy Menudo ang sayoteng ginisa. Ba’t ganun 😦 paglabas ko nadisappoint ako. Haha

Leave a Reply

