Red flags: Hugot pa more, Nakakapraning Edition

*I’M CHECKING FOR THE RATES

“bago mo tingnan yung halaga..siguraduhin muna natin kung san tayo papunta? Mamaya nyan..wala namang halaga yung sinasabi ko sayo..iwanan mo din ako.”

*HINDI MAKITA ANG LOCATION

“Pwede pakiclaro muna ang sinasabi mo..baka sakaling magkaintindihan tayo..”

*GALIT KAAGAD??DI PWEDENG KALMA MUNA?

“handa naman kitang pakinggan..hindi.mo ko kailangang sigawan..”

*NAGHAHANAP NG WALA

“PLEASE..wag mong hanapin sakin ang meron sa iba..dahil hindi ko din ipagpipilitan kung wala naman talaga.”

*NAGMAMADALI??KASALANAN KO NA ANTOK KA NA?NAKAKAHIYA SAYO AH

“wag mo kong madaliin..dahil yung hinihingi mo..ibibigay ko din..(wag.kang.atat)

*SYSTEM CRASHED

“ganun talaga..minsan di na kinakaya..”

*GUEST-AGENT RELATIONSHIP

“it’s a give and take relationshp..”

*OFFERS

“hindi lahat tatanggapin ka..”

*DROPPED CALLS

“hindi mo man lang ako pinakinggan..handa naman kitang sagutin..pero binitawan mo kagad ako..”

Eto matindi..

*NADAPA AKO

“walang banat. Basta nakakahiya sa mga nakakita!HAHAHAHAHA lecheng wire yun!”

-waaaa 😦 i’m expecting red flags tomorrow..probably for suspension? Lol nakakahiya sa mentors ko..feeling ko kailangan ko na magprepare ng song for tomorrow 😦 hahaha consequence!

Pero nag-eenjoy ako. At masaya ako. 🙂 sleepy pero can’t close my eyes yet.. bodyclock adjustment sucks. -_-

—-

btw. HINDI RIN AKO SUPLADA. Mapanghusga ka..

Leave a Reply

