Cancelled Thoughts…

I just cancelled an entry… Is it bad? Hindi naman siguro. Baka hindi pa panahon para dun. Antok ako, pero kailangan ko pa magpanggap na marunong ako maglabaaaa… HAHAHAHAHAHAH 😀

Pero bago ko maglaba ng kunwari kunwarian, may kwento muna ako…kanina may activity kami, State your name, nickname, and three things about you: 2 truths and one lie… And the listeners had to guess the not so true about you. Eto sabi ko:

“Once again, my name is France Gesan Abuda. PLEASE (may diin) call me Gesan. Three things..mmm..I play volleyball..I eat a lot of rice…( 20 seconds of silence)…I do paintings.. Some said, it was the third one, but one had the hint and guessed it right…the first one.

Actually nahurt ako. 😦 Mukha ba kong maki-rice 😦 yun talaga yung nakakadisappoint…yun ang nagpalungkot sakin ngayong araw. At iniisip ko pa din kung kailangan ko na bang bawasan ang rice ko… yun ang dahilan kung bakit ko kinansel ang isang entry ko para sa page ko. HAHAHAHAHAHAHA… :/

Leave a Reply

