Polka Dots

Habang nagsasasayaw ang kabute kong pamangkin na super cute na si Tatam, naalala ko yung schoolmate (hindi ko kilala at hindi ko na siya matandaan) ko na kasabay ko sa pila sa pagenroll this semester.

“Ate, kita na shorts mo!”

Nagulat ako sa sinabi niya para kasing buong mundo ko ang nakita niya. Nakaupo ako sa upuan tapos siya naka-indian sit. Mejo mahaba kasi yung naisuot kong shorts na pang ilalim nang araw na yun. Di nakapaglaba.

Sa sobrang gulat ko gusto ko sana syang sagutin “Oo ate, yung legs mo kita na din!” kaso ang nasabi ko nalang.. “ay salamat ate”

Mali ba na di ko sinabi na kita na din legs niya? Kasi wala siya shorts đŸ˜¦

I’m confused </3

Leave a Reply

