Kwentong Shitm8

d

Image Source:thecraftysisters

Birthday ngayon ni Shitm8. Sa mga oras na ito di ko pa siya nababati, pero oi! Hindi ibig sabihin nalimutan ko nang birthday mo. Hindi ko rin gagawing excuse  na exam week namin at busy ako sa pagkukunwaring nagrereview. Sadyang di ko lang din alam kung paano kita babatiin. Haha So simpleng Happy Birthday nalang. =)

Sino si Shitm8? Sino ba.  Isang kaibigan. Isang kakaibang nilalang. Kakaiba in a sense na may napakalaking tenga, talo si Mickey. May apat na mata. May bukod tanging ilong. May isang bibig pero walang ngipin. Walong kamay pero tatlong paa. Ganun po siya kakaiba sa lahat. Hahahaha Minsan nga feeling ko di siya nageexist. But anyways, birthday niya so mag-isip tayo ng pwedeng sabihin sa kanya.

Wala.

Wala akong maisip. Wala akong masabi. Kapag nagkikita nga ata kami puro “Oi, kamusta” o kaya “Yngat”  ang nasasabi ko.

Yngat.

Yngat dahil alam kong clumsy ka. Opo. Clumsy siya. Gusto kong tumawa pero dahil birthday niya, hindi nalang. Yngat. Wag kang lalabas ng bahay ng walang load. Please.

At dahil yung nanay ko sabi niya, ‘til 8 lang ako sa labas uuwi na ko. Haha speaking of nanay ko, yung blender—-hindi. Wala ko paki sa blender. Yung shake ko te. 😀 haha apple na may kangkong ang flavor

PS: Open ang bahay ko, 24/7. Huwag mong kakalimutan yun. Si Jaja lang ang banned dun. And…

“Have a happy heart.” Happy Birthday. =)

Leave a Reply

