Walang Title Part I

Habang nasa jeep ako kagabi pauwi, biglang sumakay tatlong couples. Isa sa harap ko, isa sa gilid,yung isa sa tabi ko. Hindi ko alam kung nananadya ang tadhana dahil single ako o nagkataon lang. Anywaysss, ang nakatawag ng pansin ko e yung nasa harapan ko. PDA kung PDA brad. Isang malaking OHMYGADDD nasa Pinas kayo not in Paris. Hindi ko din sure kung bitter lang ako or sadyang malaswa yung nakikita ko. OA naman kasi. Magkakapalitan na sila ng ngipin kung magusap. Si kuya san san nakahawak, respeto asan? Si ate, respeto sa saril asan? Guys, please.. Get a room.

Dahil sa kanila..Naglaro sa isipan ko ang iba’t ibang thoughts.

At dahil malungkot ako.kunwari dahil mababa yung grade ko at single ako..Bibigyan ko kayo ng limang malulungkot na kwento. Tama. Malulungkot na kwento ng pag-ibig. Lima.

Leave a Reply

