What if God was One of Us?

image

Lord. Brad. Salamat po sa halos dalawang linggong diversion na ito. Akala ko po mamamatay na ko sa sobrang dami ng  kailangan kong isipin at alalahanin sa mundo.

Sa panahong halos wala akong masandalan, isa-isa silang dumarating ng hindi ko inaasahan.. para kulayan ang makulimlim kong paligid. At guguhit ng ngiti sa mukhang hinambalos ng lungkot at pagod.  =)  soulful effort. Grabeeeee Chubs-date. Unlimited-chika sa bawat kanto ng Salcedo Village. Unexpected hug. Namamayagpag na ganda-talk. Baby Z. Mga ngiting di nabibili ng kahit na ano. MMC-trip. Pasado ko sa SoCul. The “lakas-ng-ulan-wala-ako-payong-pero-okay-lang” feeling. Kidlat moments. Psychiatric ward topic. Bigote moments..hahaha Papasa-ako-manalig-ka moments. Beer house moment. Kulitan moments with Tatam. Deep thoughts and lungkot stuff.. Openness of the heart. Food for the soul. Minsan nakakalimot na ako sa mga bagay bagay. Yung focus ko nakatuon nalang sa apat na sulok ng kwarto.

Sometimes I hunger for crazy but breathing stuff. Alam mo yun? Usapang buhay. Something na may buhay. Mga bagay na di kayang sukatin ng numero at di kayang kalkulahin ng kahit na anong advance technology. Mga bagay na nakasentro sa buhay. Mga bagay na sadyang nakakatuwang isipin na… “syetttt, nag eexist pa pala.”  I feel reenergized. Kung baga sa AIS… Reengineered.

Hala ka jan. Deh. Bigote moments talaga yung the best this week. Hahahaha lecheng bigote yan.. sarap i-search kaso wag nalang. Hahahaha Ayetttt wala na ko load. Naputol usapan natin.  =))))

Brad. Ikaw na bahala… basta kampante ako na, DALAWA TAYO DITO. =)

Leave a Reply

