Isang Gabi Sa May Beerhouse

Mga 22 tayms po ko pumindot ng “log in” bago ko nakapag sign in. Pinilit ko kasi gusto ko ‘tong maipost.

Galing po ko kanina sa isang beerhouse.Tama po. Beerhouse. Kasama ko mga kaibigan ko. 🙂 Atfer class. Katuwaan. Mejo andn yung mukang-nakakatakot feeling pero..
Masaya. May banda sa first floor, walang upuan so, sa taas kami. Nung una kami lang, pero pag sapit ng mga11.. inaykopo!!! Bigla pong dumagsa ang makukulay na mga babae. Nagulat po kami. Nagulat ako..

Maraming bagay na di natin inaasahan, at bigla nalang bubulaga sa paningin natin. Minsan, ikatutuwa natin, minsan nakakasakit. Minsan, nakakagalit, o kaya naman nakakabaliw. Merong nakakagulat, nakakatawa o kaya namay nakakalungkot..

Ganun pa man,yung mga bagay na di natin inaasahan, kadalasan ito yung daan para mas maramdaman natin ng maigi kung gaano kasarap mabuhay 🙂

-Isa to sa pinaka masayang araw ng buhay ko. 🙂

Leave a Reply

