Hindi ko gusto ang istroberi na pleybor.

Ayoko. Kalimitan kasi kulay pink ito. Ayoko din ng kulay na yun. Parang gamot. Yung antibiotic? Septrin kung hindi ako nagkakamali. Napapagalitan tuloy ako pagsinusuka ko yung gamot na yun.

Istroberi pleybor.

Hindi na nga natural, pink pa kulay. Pula yung prutas na yun di ba?

Ewan. Maraming nahuhumaling sa istroberi pleybor. Sana ako din, kaso di talaga e. Di kaya. Hehe

Naisip ko tuloy kung naging puti kaya yung istroberi..magugustuhan ko kaya? …

Leave a Reply

